แนะนำ 5 เกมสายสโลว์ไลฟ์ โหลดฟรีเล่นง่ายสบายใจ

ในวันที่โทรศัพท์มือถือเป็นอะไรหลายอย่างมากกว่าแค่เครื่องมือสื่อสาร การเล่นเกมยังถือเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ไว้ใช้พักผ่อนหย่อนใจ มีหลาย ๆ เกมที่เป็นเกมสำหรับเล่นจริงจังจนหลาย ๆ คนติดหนึบ แต่ในขณะเดียวกัน เกมสายสโลว์ไลฟ์น่ารัก ๆ ภาพสวยสบายใจ ก็กลายเป็นอีกหนึ่งแนวเกมที่ได้รับความนิยมสูงมาก ทั้งเป็นเกมที่ถูกแชร์กันอย่างแพร่หลายในโซเชียลเน็ตเวิร์ค จนกลายเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่เป็นเครือข่ายสังคมสำหรับหลาย ๆ คนให้มาอวดความคืบหน้าในเกมว่าไปถึงไหนกันแล้วบ้าง

เพลินตาสบายใจ

1.ก๊วนผีกับแมวเหมียว

เกมที่จะให้เราได้สวมบทเป็นผีที่ไม่ยอมไปสู่สุขติเสียที จึงใช้เวลาไปวัน ๆ ไปกับการเลี้ยงแมวไปวัน ๆ หาเงินเพื่อซื้ออาหารและไอเท็มต่าง ๆ เพื่อแมวที่เราเลี้ยงดู พร้อมกับการตามหาแมวหายาก ทำภารกิจเพื่อปลดล็อคเนื้อเรื่องที่แสนน่าสนใจ

2.การผจญภัยของทาซูกิ

หลายคนคงพอจะเคยเห็นเกมนี้มาบ้างแล้ว ว่าด้วยเรื่องการเดินทางไปเที่ยวที่ต่าง ๆ ของเจ้ากระต่ายน้อยทาซูกิ กับการใช้ชีวิตภายในเมืองแบบชนบทหลังจากหลบหลีกมาจากความวุ่นวายในเมืองใหญ่ พบเจอกับเหล่าบรรดาเพื่อนสัตว์ตัวน้อยตัวใหญ่ ที่ล้วนแล้วแต่สำคัญกับความทรงจำของทาซูกิ

3.บันนี่บันส์

เป็นเกมที่เราต้องคอยช่วยเจ้ากระต่ายน้อยในการเปิดร้านเบเกอรี่ ขนมอบรสชาติหวานซาบซ่าจะช่วยให้บรรดาเหล่าลูกค้าได้รับความสุข และเปิดประตูใจให้เจ้ากระต่ายน้อยขี้อายเจ้าของร้านได้สัมผัสกับชีวิต และความทรงจำของลูกค้าที่เธอใส่ใจ ด้วยความช่วยเหลือของผู้เล่นเอง

4.Adorable Home

สุดยอดเกมฮิตของเหล่าวัยรุ่นที่ว่าด้วยเรื่องการเลี้ยงหมาแมวในบ้านหลังใหม่ที่เราพร้อมจะใช้ชีวิตไปกับแฟนหนุ่มหรือแฟนสาวของเรา เตรียมข้าวกล่องไปให้พวกเขาไปทำงาน คอยดูแลจัดการบ้านให้เรียบร้อย ดูแลเจ้าเหมียวให้กินดีมีสุขและตกแต่งบ้านให้สวยงามน่าอยู่

5.Rakko Ukabe – Let’s call cute sea otters!

เลี้ยงหมาเลี้ยงแมวมาเบื่อ ๆ แล้วก็ต้องมาลองเลี้ยงตัว otters กันเสียหน่อย แล้วก็จะได้รู้ว่าเจ้าตัวนากก็มีความน่ารักในตัวของมันเหมือนกัน วัน ๆ เราแค่กดเข้ามาดูความน่ารักของเหล่านากที่เลี้ยงไว้ ตามเก็บไอเท็มและดูแลเหล่าสัตว์น้ำตัวน้อยไปเรื่อย ๆ ก็มีความสุขแล้ว

การแชร์เกม

เกมเป็นสิ่งหนึ่งที่ผสานตัวกับโซเชียลเน็ตเวิร์คมานานแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเว็บบอร์ดที่พูดคุยแลกเปลี่ยนกันระหว่างกลุ่มผู้เล่นด้วยกัน หรือการรวมกลุ่มกันเป็นทีมเพื่อเสริมการเล่นเกมให้ได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น กระทั่งในวันที่เกมกลายเป็นการแชร์ประสบการณ์และความคืบหน้า เป็นความภูมิใจส่วนบุคคล เกมกลายเป็นเสมือนรางวัลชีวิตในวันที่เหนื่อย ๆ ให้ได้พักแล้วผ่อนคลาย และการได้กดแชร์อะไรใหม่ ๆ ในเกมที่เรากำลังเล่นอยู่ก็กลายเป็นเป้าหมายเล็ก ๆ ระหว่างวันที่ท้าทายและดึงดูดให้เราติดหนึบเกมสักเกมหนึ่งอย่างจังเลยทีเดียว

เครดิตภาพ : https://images.app.goo.gl/N7GDRgrwGtu6EG6X8